Translate

Monday, March 10, 2008

Jokes ni Inday

Mga igsuun kung mga bisaya ayaw lang mo masuko aning inday jokes ha...joke joke man lang ni para pang lingaw....

SIR: Inday, si Sir mo ito..bangga kotse ko and i needd cash!
INDAY: Aru!!! dugo-dugo gang ka anoh!
SIR: Gaga! si Sir mo talaga to!
INDAY: Gago! si Sir ang tawag saken CUPCAKE!!!!


Inday: koya, karamehan pala nakalebeng sa simintiryu…. GENAHASA!!!
Kuya: Pano mo nalaman???
Inday: eh kase, nakalagay sa lafeda nela… RIP!!!!

AMO:Inday sagutin mo ang telepono baka kabit yan ng Sir mo!!!
INDAY:Si Ma'am talaga o…..pinapaselos ako!!!


Amo:Inday, magluto ka ng marami mamaya. Dadating ang mga amiga ko.
INDAY : Yes mam! Ano'ng klase ng luto ang gusto n'yo, Yung babalik pa sila uli o hindi na?


AMO: sagutin mo ang telepon inday!
INDAY: (baligtad ang hawak) hilo? hilo?
AMO: baligtarin mo!
INDAY: lohi? lohi?
AMO: ang telepono baligtarin mo
INDAY: nupuliti, nupuliti bisaya jokes, inday jokes, bisaya joke, inday joke


Juan: pwede b u mging txm8?
Inday: oke. ho u?
Juan: ako c ho1.
Day: wg nga u neloloko me. Ho u?
Juan: ako nga c ho1
Day: kkainis n u! WG N U MGTIX HA. TIXBAK!
Sender:
+63906——-


INDAY: Ang gwapo ni sir! Ano kayang gagawin ko para mapansin ako? Hmm. Aha! Alam ko na ilalagay ko sa table itong panty ko!
SIR: Kaninong panty ito?!
INDAY: Akin po iyan sir..
SIR: May tae :|
AMO: telepon ang baligtarin mo!
INDAY: Puntili, puntili


hehehehehehehe Inday!

No comments: